Warning: Uninitialized string offset 0 in /home/aismartcom/domains/aismart.com.vn/public_html/wp-includes/default-filters.php on line 1

Warning: Uninitialized string offset 0 in /home/aismartcom/domains/aismart.com.vn/public_html/wp-includes/default-filters.php on line 1

Warning: Uninitialized string offset 0 in /home/aismartcom/domains/aismart.com.vn/public_html/wp-includes/class-wp-walker.php on line 1

Warning: Uninitialized string offset 0 in /home/aismartcom/domains/aismart.com.vn/public_html/wp-includes/class-wp-walker.php on line 1

Warning: Uninitialized string offset 0 in /home/aismartcom/domains/aismart.com.vn/public_html/wp-includes/class-wp-user-query.php on line 1

Warning: Uninitialized string offset 0 in /home/aismartcom/domains/aismart.com.vn/public_html/wp-includes/class-wp-user-query.php on line 1

Warning: Uninitialized string offset 0 in /home/aismartcom/domains/aismart.com.vn/public_html/wp-content/plugins/wp-statistics/wp-statistics.php on line 2

Warning: Uninitialized string offset 0 in /home/aismartcom/domains/aismart.com.vn/public_html/wp-content/plugins/wp-statistics/wp-statistics.php on line 2
Bé Làm Game 3D Với Lập Trình Tynker - AI SMART

Bé Làm Game 3D Với Lập Trình Tynker

1.MÔ TẢ KHOÁ HỌC LẬP TRÌNH TRẺ EM VỚI TYNKER:

Đăng ký học

Học sinh sẽ tiếp cận, làm quen và phát triển tư duy – khả năng lập trình thông qua chuỗi các môn học – các công cụ coding vô cùng thú vị:

Lập trình Game 2D với Tynker: Giáo trình xuất sắc tại Mỹ với 50 triệu học sinh và được sử dụng trong 60 nghìn trường học trên toàn cầu – môn học giúp học sinh tăng cường tư duy kịch bản, tư duy logic, xử lý thành thục và hoàn thiện sản phẩm của mình, chuyển hóa hành vi nghiện game thành tìm hiểu và ứng dụng công nghệ để tạo ra game.

Lap trinh tynker

Lập trình Game 3D với Minecraft: Nền tảng giảng dạy lập trình nổi tiếng của tập đoàn Microsoft, với mục tiêu “Powering Imagination” nghĩa là sự nạp năng lượng cho trí tưởng tượng. Trong Minecraft, người học có thể tạo cho mình một thế giới ảo riêng được viết mã (script) bằng ngôn ngữ lập trình.

Lập trình trẻ em Game với Tynker:

 

2.HỌC SINH HỌC ĐƯỢC NHỮNG GÌ:
=> Phát triển Tư duy & khái niệm
– Chuyển dịch thói quen chơi Game, nghiện Game sang làm Game;
– Có khái niệm tư duy thiết kế tổng thể & khái niệm cơ bản của Sản xuất Game, hoàn thiện đóng gói sản phẩm;
– Xây dựng ý tưởng, cốt truyện, trò chơi, phần mềm, phim hoạt hình;
– Thiết kế đồ hoạ nhân vật, bối cảnh, sử dụng các hiệu ứng hoạt hoạ 2D;
– Hoàn thiện kịch bản người chơi, nhiều màn chơi, độ khó của Game.

=> Kiến thức Trẻ học được sau khóa học:
– Lập trình đối tượng để di chuyển, đổi hướng và ứng biến theo hoàn cảnh, điều kiện
– Tạo biến
– Xử lý logics Nếu – Thì
– Tạo và gọi hàm chức năng
– Tạo toán tử xử lý theo hoàn cảnh
– Tạo thư viện tài nguyên, thay đổi bối cảnh, đối tượng, nhân vật
– Sử dụng các khối lệnh để cải tiến các bối cảnh, kịch bản.

=> Phát triển Kỹ năng phần cứng, phần mềm
– Tynker
– MakeCode
– Minecraft
– Kỹ năng thế kỷ 21
– Kỹ năng thích nghi (Adaptive) Thông qua giải quyết thách thức của những dự án mới trong quá trình học
– Kỹ năng xây dựng kịch bản, cốt truyện
– Kỹ năng giao tiếp (Communication) Qua hoạt động trình bày, truyền đạt ý tưởng dưới dạng nói và viết
– Tư duy phản biện (Critical Thinking) Với việc tự tin nói lên quan điểm và các lập luận cá nhân.
– Năng lực sáng tạo (Creativity) Thông qua sáng tạo sản phẩm mới mẻ và hiện thực hoá, học sinh được đóng nhiều vai trò của lập trình viên, nhà sản xuất, người kể chuyện, nhà thiết kế, nhà soạn nhạc
– Kỹ năng hợp tác (Collaboration): Thông qua việc chia sẻ hiểu biết cho nhau, cộng tác, làm việc theo nhóm, hợp tác hoặc phản biện để nâng cao hiệu quả.

3. NGUYÊN TẮC GIẢNG DẠY TẠI TT AISMART:

  • Lớp học tiêu chuẩn: Tối đa 8 học sinh 1 giảng viên
  • Nhằm gia tăng hiệu quả học tập
  • Mô hình học tập theo dự án (Project Based Learning)
  • Sản phẩm được dựa trên các vấn đề và thực tế cuộc sống, hiện thực hoá từ ý tưởng thành sản phẩm.
  • Lấy học sinh làm trọng tâm
  • Giáo viên đóng vai trò là huấn luyện viên, theo sát năng lực học tập của từng học sinh.
  • Tích hợp kỹ năng 4C (Communication – Critical Thinking – Creativity – Collaboration)
  • Trong hoạt động của mọi lớp học, giờ học..
Đăng ký học

4.NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC:

Học phần 1 – LẬP TRÌNH 2D VỚI TT AISMART:  12 Bài – 18 giờ ( Tương đương với 12 buổi học của các con. Mỗi Buỗi thời gian 1 tiếng 30 phút).

BÀI 1 – SIÊU TRÍ TUỆ AIMART (01:30):

-Kiến thức, khái niệm: Làm quen với Tynker, giao diện lập trình;

-Khối lệnh onstart, say, wait
Siêu trí tuệ Aismart (Bài Tập Mẫu Ứng Dụng )

BÀI 2 – KHIÊU VŨ CÙNG NHỮNG NGƯỜI BẠN (01:30):

– Kiến thức, khái niệm: Tạo Animation cho nhân vật;

– Khối lệnh:  Animate, goto, glide
Khiêu vũ cùng những người bạn (Bài Tập Mẫu Ứng Dụng )

BÀI 3 – NHỮNG PHÁT MINH VĨ ĐẠI (01:30):

– Kiến thức, khái niệm: Gửi và nhận thông điệp trong Tynker;

– Khối lệnh broadcast
Những phát minh vĩ đại: (Bài Tập Mẫu Ứng Dụng )

BÀI 4 – KHÁM PHÁ NHỮNG HÀNH TINH TRONG HỆ MẶT TRỜI (01:30):

– Kiến thức, khái niệm: Tìm hiểu về vòng lặp và vẽ hình trong Tynker;

– Câu lệnh forever, pendown
Dự án Hệ mặt trời: (Bài Tập Mẫu Ứng Dụng )

BÀI 5 – BÉ LÀM PHIM HOẠT HÌNH (01:30):
– Kiến thức, khái niệm: Ôn tập các khối lệnh đã học. Xây dựng bộ phim với các nhân vật nói chuyện và di chuyển trên sân khấu
Dự án Phim hoạt hình: Viết kịch bản và dựng phim hoạt hình của mình

BÀI 6 – ĐỐ VUI CÓ THƯỞNG (01:30):
Tìm hiểu chủ đề: Trò chơi Ai là triệu phú
Kiến thức, khái niệm: Phần mềm đặt câu hỏi và cho phép người chơi trả lời. Sử dụng biến để lưu trữ dữ liệu; Khối lệnh ask, answer, set, change
Dự án Trò chơi đố vui:(Bài Tập Mẫu Ứng Dụng )

BÀI 7 – MÊ CUNG HUYỀN BÍ (01:30):
Tìm hiểu chủ đề: Tài nguyên trong lòng đất
– Kiến thức, khái niệm: Lập trình tương tác giữa các nhân vật;

– Khối lệnh touching
Dự án Giải mãi mê cung: (Bài Tập Mẫu Ứng Dụng )

BÀI 8 – BÉ LÀM HOẠ SĨ (01:30):

– Kiến thức, khái niệm: Sử dụng function trong Tynker. Ôn tập các khối lệnh vẽ hình
Dự án Bốn mùa hoa:(Bài Tập Mẫu Ứng Dụng )

BÀI 9 – KHÁM PHÁ ĐẠI DƯƠNG (01:30):

– Kiến thức, khái niệm: Tạo bản sao trong Tynker. Lập trình nhân bản nhiều sinh vật biển dưới đáy đại dương;

– Khối lệnh create clone, clone startup
Dự án Khám phá đại dương: (Bài Tập Mẫu Ứng Dụng :Những đàn cá lớn – bé và trò chơi đuổi bắt dưới đáy đại dương)

BÀI 10 – Ý TƯỞNG DỰ ÁN CUỐI KHOÁ (01:30):
Hiểu được chủ đề giáo viên đưa ra
Xác định các ý tưởng liên quan và chọn ra được một ý tưởng cho sản phẩm của mình
Xác định các tiêu chí cụ thể trong việc xây dựng sản phẩm dựa trên ý tưởng đã chọn

BÀI 11 – LẬP TRÌNH DỰ ÁN CUỐI KHÓA (01:30):
Lập trình thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu
Xem xét lại sản phẩm đã tạo dựa trên các tiêu chí đánh giá đã đề ra
Sửa đổi nếu sản phẩm chưa đạt các tiêu chí hoặc nâng cấp để hoàn thiện hơn

BÀI 12 – BẢO VỆ DỰ ÁN (01:30):
Thuyết trình, và bảo vệ project cuối khóa.


AISMART: Là #Trung_Tâm_LẬP_TRÌNH_TRẺ_EM” với mục đích khơi dậy niềm đam mê khoa học ở trẻ em.
#Học_lập_trình_trẻ_em_tại_Trung_Tâm_AISMART trẻ sẽ được gì:
👉👉ĐẦU RA KHÓA HỌC:
➤ 100% học sinh có khả năng tự làm ra một sản phẩm thú vị dựa trên ý tưởng của riêng mình.
➤ 100% học viên được nâng cao khả năng tự học, tư duy logic, tư duy giải quyết vấn đề và sáng tạo, các kỹ năng mềm như làm việc nhóm, thuyết trình để trở thành công dân toàn cầu, vươn mình ra thế giới.
—————————————-
Phụ huynh bé hãy gọi điện và trực tiếp đến Trung tâm để được tư vấn và đăng ký học thử #KHÓA_HỌC_LẬP_TRÌNH_TỐT_NHẤT_CHO_BÉ tại trung tâm nhé:

———————————–
💥THÔNG TIN LIÊN HỆ:
📍-Địa chỉ: Khu Vực Hà Nội.
☎️-Tư vấn học viên: 0946.328.966.
– Email: laptrinhtreemaismart@gmail.com
👨‍💻– Website: http://aismart.com.vn/

fangapage: https://www.facebook.com/aismart.laptrinhtreem/

#Lập_Trình_Trẻ_Em
#Lớp_học_lập_trình_trẻ_em
#Ngôn_ngữ_lập_trình_SCRATCT

Đăng ký học

Zalo

desi xxx indian porn free malay porn tube hd pornofilme Hd porn Full porn movies redwap xxx