Nội dung
Thực tế ảo (VR) đã xuất hiện từ cuối những năm 60 và được biết tới với nhiều tên gọi như Môi trường ảo (synthetic environment), Không gian ảo (cyberspace), Thực tại nhân tạo (artificial reality)
MÔ TẢ KHOÁ HỌC
Với Chương trình thực tế ảo, học sinh không chỉ được học lập trình ứng dụng 3D, thiết kế games 3D mà các còn được tiếp cận với các công nghệ phần cứng mới nhất hiện nay trên thế giới
Môi trường lập trình thực tế ảo được thực hiện trên CoSpaces Edu. Với giao diện thân thiện, ngôn ngữ lập trình Block và Script, thư viện đồ họa phong phú, nền tảng điện toán đám mây, hỗ trợ nhiều nền tảng phần cứng
video
AI Smart ra mắt khoá học lập trình thực tế ảo đầu tiên tại Việt Nam
HỌC SINH HỌC ĐƯỢC NHỮNG GÌ
Phát triển Tư duy & khái niệm
Khái niệm Thiết kế đồ hoạ và Tư duy thiết kế theo trải nghiệm người dùng
Phát triển tư duy phân tích yêu cầu và hoàn thiện sản phẩm, dự án
Phát triển tư duy máy tính (computer thinking)
Kiến thức
Sử dụng thành thạo môi trường thiết kế 3D
Sử dụng thành thạo các khối lệnh
Tạo biến
Thiết kế luồng dữ liệu và xử lý
Hàm
List
Java Script
Thiết kế đồ hoạ
Tìm hiểu về các thể loại ứng dụng nhập
Các kiến thức về khoa học, tự nhiên và xã hội,..
Phát triển Kỹ năng phần cứng, phần mềm
Sử dụng thành thạo chương trình CoSpaces Edu vào các ứng dụng thực tế
Sử dụng thành thạo các thiết bị AR/VR liên quan
Kỹ năng thế kỷ 21 – 4C
Kỹ năng phân tích yêu cầu
Kỹ năng lập kế hoạch dự án
Kỹ năng xây dựng nội dung
Kỹ năng phân tích đánh giá website
Kỹ năng giao tiếp (Communication)
Qua hoạt động trình bày, truyền đạt ý tưởng dưới dạng nói và viết
Tư duy phản biện (Critical Thinking): Với việc tự tin nói lên quan điểm và các lập luận cá nhân.
Năng lực sáng tạo (Creativity)
Thông qua sáng tạo sản phẩm mới mẻ và hiện thực hoá, học sinh được đóng nhiều vai trò của lập trình viên, nhà sản xuất, người kể chuyện, nhà thiết kế, nhà soạn nhạc
Kỹ năng hợp tác (Collaboration)