MÔ TẢ KHOÁ HỌC
- Với Chương trình thực tế ảo, học sinh không chỉ được học lập trình ứng dụng 3D, thiết kế games 3D mà các còn được tiếp cận với các công nghệ phần cứng mới nhất hiện nay trên thế giới
- Môi trường lập trình thực tế ảo được thực hiện trên CoSpaces Edu. Với giao diện thân thiện, ngôn ngữ lập trình Block và Script, thư viện đồ họa phong phú, nền tảng điện toán đám mây, hỗ trợ nhiều nền tảng phần cứng

HỌC SINH HỌC ĐƯỢC NHỮNG GÌ
Phát triển Tư duy & khái niệm
- Khái niệm Thiết kế đồ hoạ và Tư duy thiết kế theo trải nghiệm người dùng
- Phát triển tư duy phân tích yêu cầu và hoàn thiện sản phẩm, dự án
- Phát triển tư duy máy tính (computer thinking)
Kiến thức
- Sử dụng thành thạo môi trường thiết kế 3D
- Sử dụng thành thạo các khối lệnh
- Tạo biến
- Thiết kế luồng dữ liệu và xử lý
- Hàm
- List
- Java Script
- Thiết kế đồ hoạ
- Tìm hiểu về các thể loại ứng dụng nhập
- Các kiến thức về khoa học, tự nhiên và xã hội,..
Phát triển Kỹ năng phần cứng, phần mềm
- Sử dụng thành thạo chương trình CoSpaces Edu vào các ứng dụng thực tế
- Sử dụng thành thạo các thiết bị AR/VR liên quan
Kỹ năng thế kỷ 21 – 4C
- Kỹ năng phân tích yêu cầu
- Kỹ năng lập kế hoạch dự án
- Kỹ năng xây dựng nội dung
- Kỹ năng phân tích đánh giá website
- Kỹ năng giao tiếp (Communication)
- Qua hoạt động trình bày, truyền đạt ý tưởng dưới dạng nói và viết
- Tư duy phản biện (Critical Thinking): Với việc tự tin nói lên quan điểm và các lập luận cá nhân.
- Năng lực sáng tạo (Creativity)
- Thông qua sáng tạo sản phẩm mới mẻ và hiện thực hoá, học sinh được đóng nhiều vai trò của lập trình viên, nhà sản xuất, người kể chuyện, nhà thiết kế, nhà soạn nhạc
- Kỹ năng hợp tác (Collaboration)