MÔ TẢ KHOÁ HỌC
- Scratch Jr là ngôn ngữ lập trình kéo thả trực quan dành cho độ tuổi 4-5 để làm quen với tư duy lập trình, chủ yếu giúp phát triển sự sáng tạo, tư duy logic của trẻ em qua việc tạo ra các sản phẩm, câu chuyện và trò chơi của chính mình.
- Màn hình lập trình của Scratch Jr được thay đổi, thiết kế phù hợp với độ tuổi trẻ nhỏ về sự phát triển nhận thức, cá nhân và tâm sinh lý, xã hội.
- Với Cubico, các bạn nhỏ sẽ được tìm hiểu các khái niệm lập trình thông qua các hoạt động trải nghiệm và tương tác thú vị cũng như trải nghiệm các công nghệ mới nhất như thực tại ảo và IOT. Ngoài bộ thiết bị học lập trình Cubico, học sinh còn trải nghiệm sáng tạo với bộ học liệu Cubico maker được thiết kế sinh động, sáng tạo, thay đổi hàng tháng về nội dung và hình thức, giúp học sinh say sưa và hứng thú hơn với bộ môn học. Đây là sản phẩm học được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc hiện nay
HỌC SINH HỌC ĐƯỢC NHỮNG GÌ
Phát triển Tư duy & khái niệm
- Tư duy logic, ý thức đầu tiên về lập trình, điều khiển đối tượng, thiết kế nhân vật, xây dựng truyện, game đơn giản.
- Thực hành trên máy tính bảng và thiết bị đồ chơi giáo dục thông minh & phát triển tư duy logic Cubico
Phát triển Kỹ năng phần cứng, phần mềm
- Scratch Jr, Cubico
Kỹ năng thế kỷ 21
- Kỹ năng giao tiếp (Communication): Thông qua hoạt động trình bày, truyền đạt ý tưởng dưới dạng nói và viết
- Tư duy phản biện (Critical Thinking): Thông qua việc tự tin nói lên quan điểm và các lập luận cá nhân.
- Năng lực sáng tạo (Creativity): Thông qua việc sáng tạo sản phẩm mới mẻ và hiện thực hoá, học sinh được đóng nhiều vai trò của lập trình viên, nhà sản xuất, người kể chuyện, nhà thiết kế, nhà soạn nhạc
- Kỹ năng hợp tác (Collaboration): Thông qua việc chia sẻ hiểu biết cho nhau, cộng tác, làm việc theo nhóm, hợp tác hoặc phản biện để nâng cao hiệu quả